เย็ดน้องเมียจอมจุ้น ....

เย็ดน้องเมียจอมจุ้น .... ตัวผมเองมีผู้หญิงมาเกาะแกะอยู่ประจำ ก็ได้เมียมาก็เพราะว่าดันไปเอากันแล้วพ่อแม่เค้ารู้เลยต้องมาอยู่ด้วยกัน ก็อยู่กันมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยนอกจาก น้องเมียผมที่มันชอบจุ้นไปฟ้องเมียผมที่ไปแอบเห็นเมื่อผมไปเดินเที่ยวกับหญิงอื่น จนผมรำคาญจ้างกระหรี่มาเดินด้วยเพื่อลวงมาเย็ด ก็เด็กที่ผมเช่ามา 2000 วางแผนกันเรียบร้อยก่อนดำเนินการก็ไปเดินให้มันเห็น แล้วผมก็ขึ้นรถ พาน้องหรี่มานั่งหน้า อีน้องเมียจอมจุ้นก็มาตามแผน มาเคาะกระจกเรียกผมไม่สอบใจสตาร์เครื่อง มันก็เปิดประตูหลังเข้ามาผมก็ขับรถออกไปเข้าม่านรูด พอวกเข้าม่านรูดจอดรถเรียบร้อยแล้ว อีน้องเมียก็อ้ำอึงไม่กล้าลงรถ ผมก็ตะโกนท้าไปว่า มึงจะดูกูเย็ดกันก็ตามมา ก็ยิ้มเยาะมัน จากนั้นผมก็เปิดประตูเข้าไปกับน้องหรี่ สักพักอีจอมจุ้นก็เปิดเข้ามาตามแผนที่วางไว้ เด็กผมก็จัดการจับตัว จิกหัว ผมก็ปิดประตู มัดมือเท้า เสร็จแล้วจัดการ แก้ผ้าจอมจุ้น แล้วให้เด็กผมถ่ายคลิป ผมก็กรอกยาปลุกเซ็กส์ผสมเหล้า ให้ดื่ม จนออกฤิทธ์แน่นอนแล้ว ผมจัดการแก้มัดแล้วให้เด็กผมถ่ายคลิปไว้ ผมก็เริ่มจากดูดนม สองข้างเลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆ ถึงหีผมก็แหวกหีอันโหนกนูนของมัน แดงแจ๋เลยเชียว จากนั้นก็เอาลิ้นแยงเข้าน้ำไหลเยิ้มออกมาจนทนไม่ไหว จนนังน้องเมียต้องของร้องให้เอาควยเข้าไปเสียบ ผมทรมานมันต่อไปด้วยการเอามือสะกิดติ่งเสียว จนน้ำมันพุ่งออกมา ผมก็จัดการเอาควยผมค่อยๆสอดใส่ แทงเข้าไปช้าๆ จนเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระแทกดังปั๊กๆๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆ ร่องมันบีบรัดควยผมจนเสียว ทนไม่ไหว แตกในร่องมันจนไหลล้นออกมา ผมก็ให้เด็กผมปิดกล้องพัก เอาเด็กผมมาร้วมเย็ดด้วย มันยังไม่หมดฤทธิ์เด็กผมเอาหีให้มันดูดเลีย มันก็ทำจนเด็กผมเสร็จ หลังจากผมฟื้นตัวได้ก็ แทงต่ออีกสองรอบยันเช้า ผมก็ส่งเด็กผมกลับส่วนอีน้องเมีย ผมขังมันไว้ในห้องให้มันกินยานอนหลับผสมเหล้าซะ พอส่งเด็กผมเสร็จก็จัดการพามันไปนอกเมือง ไปเช้าบ้านพัก เปลี่ยวๆ จัดการมัดมันกับขื่อบ้านทิ้งไว้ ส่วนผมก็เนียนโทรบอกเมียว่าจะไป ตจว. สักเดือนนึง หลังจากนั้นผมก็เสพสุขกับร่างน้องเมียตลอดหนึ่งเดือน ด้วยนานาวิธี ทุกครั้งผมแตกในร่องหีมันตลอด แต่ก่อนจะแตกในครั้งสุดท้ายของวันจะ จับมันให้ก้นยกสูงให้น้ำเงี่ยนผมอยู่ในร่องมันนานที่สุด จนเช้าผมก็มาเย็ดมันต่อ ทำแบบนี้จนหนึ่งเดือนผ่านไป จนอิน้องเมียมันท้องผมก็จัดการเฉดหัวมันกลับบ้าน พร้อมกับลูกในท้องมัน แล้วคลิปวิดิโอ ตลอดหนึ่งเดือนที่มันเสพสุขกับผมด้วยยาปลุกเซ็กส์ ผมก็ขู่มันว่าถ้ามึงยังจะยุ่งเรื่องของกู จะเอาไปกระจายในเนต ถึงกูจะติดคุกแต่กูก็ยังมีวันออก แต่ถ้าคลิปในเนตมันอยูาจนมึงตายนั่นละ 555+ แล้วมันก็มากราบตีนขอโทษ ขอคลิปให้มันเถอะ เห็นแก่ลูก แก่เมียเถอะผัวขา ผมไม่สนใจเพราะเจ็บแค้นมันมานานแล้ว หลังจากที่กลับมาบ้านมันก็บอกกับแม่มันว่ามันหนีไปกับผู้ชายแล้วโดนทิ้งเพราะท้อง แม่มันอายจนไม่รู้เอาหน้าไปไหนจนผมก็เข้าทางเลยบอกว่าอย่าไปทำอะไรเลยผมไหนๆก็ไม่มีลูกก็ขอมาเป็นลูกละกัน นังน้องเมียก็มากรายตีนขอบคุณ บอกว่าจะให้มันเป็นหมูเป็นหมา อะไรก็ยอม แม่มันก็เลยยกให้มันเป็นเมียผมซะเลย ไหนๆชาวบ้านก็นินทากันซะเละแล้ว ผมก็เลยสบายตัวไป ทุกวันนี้ผมเย็ดมันทั้งพี่ทั้งน้องทุกคืน มันก็ปรนเปรอผมอย่าดี ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาปลุกเว็กส์มันค้างหรือยังงัยไม่ทราบ 555+

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © เรื่องเซ็กส์ - Blogger Theme by BloggerThemes