เพื่อนไม่มา..มาแต่เมีย

เพื่อนไม่มา..มาแต่เมีย ไอ้โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กซ์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อยเพราะชอบมองเมียมันไอ้โอมันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั่งดื่มกันบ้างที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข้งนึกจินตานการไปต่างๆนาๆยิ่งเมียยิ้มให้แบบบั่วยวนโอ้ยผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้านพร้อมไอ้โอและเมียโดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วยน้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมวน้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอกาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผมรวบเอาไว้พลางพูดกับผม ......พี่วีมากี่คนค่ะ...... ......คนเดี่ยวจ๊ะแมวละมากี่คนไอ้โอมาด้วยเปล่า..... ......คนเดียวค่ะพี่โอไปภูเก็ต..... ......แมวมาซื้ออะไรละ.... ......ซื้อของใช้ส่วนค่ะเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่วี....แล้วผมจะปฎิเสธทำไมก็พาเธอเดินเลือกของแถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่างแมวเองก็ควงแขนผมราวกับว่าเป้นผัวเมียหรือแฟนอะไรอย่างนั้นผมก็เดินคิดไปพลางว่าอย่างไรวันนี้ต้องมีดีแน่แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นในซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุดด้วยความสนใจเพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือกล้วนแล้วแต่เซ็กซ์ซี่กางเกงในแบบสายเดี่ยวเลือกไปก็มองผมไปยิ้มให้ด้วยคนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอะประมาณนั้นมีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอแมวกางดูแบบสนใจแล้วถามเด็กขายว่า ......น้องแบบนี้มีกี่สีสีนี้สวยมั้ย..... ......มีสามสีค่ะก็ถามแฟนพี่ดูสิว่าสวยมั้ย.....แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีกตกลงแมวเลือกเสร็จเราก็ออกจากร้านผมถามเธอว่าแมวจะปไหนต่อเธอบอกว่าไม่รีบผมชวนเธอไปนั่งดื่มเบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึงหน่อยผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำคราวนี้ผมมีโอกาศได้จับมือถือแขนแมวมากขึ้นเธอเองก้ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไรวันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมเย็ดแน่ผมโอบเอวเธอเธอก็สบไหลผม ผมมองซ้ายขวาเห็นคนน้อยผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระดปรงเธอสัมผัสกับเนินหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำงี้แมวเองก็ถ่างขารับผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้วที่ติดน้ำหีเธอให้เธอดูเธอทำตาเซ็กซ์กับผมผมถีบจักยานน้ำไปหามุมที่ปลอดคนแล้วดุดปากกับเธอแมวเองก้เล่นด้วยแลกลิ้นกับผมแถมเอามือมาจับตรงเป้าแมวเองคงเงี่ยนเต้มทนผมหยุดดูดปากแล้วบอกกับแมวว่า .......แมวจ๊ะพี่ไม่นึกเลยว่าจะมีวันนี้พี่อยากเย็ดแมวตั้งแต่วันแรกที่เห็นหีแมวสวยมาก....แมวไม่พูดยิ้มให้แล้วกอดผมสิ่งที่ผมได้ยินจากเธอที่กระซิบเบาข้างหูผม .......พี่วีพาแมวไปเย็ดสิแมวอยากค่ะ......ผมรีบรับปากแล้วถีบจักยานเข้าฝังขับรถไปเปิดโรงแรมระหว่างทางแมวได้ถอดกางเกงในออกให้ผมลูบหีเธอเล่นถึงห้องแถบไม่ต้องทำอะไรเลยผมไม่คิดเลยว่าผู้สวยๆอย่างเมียเพือ่นผมจะร้อนและร่านเช่นนี้เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวเปล่ายืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางห้องผมทรุดลงนั่งตรงหว่างขาเธอคราวผมได้หีเมียเพื่อนอย่างถนัดชัดตาโคกหีน้องแมวโหนกกว้างแถมขนหมอยไม่มีเลยแตดยื่นพ้นแคมหีออกมาแคมหีก็แพล่มออกมาแสดงว่าไอ้โอมันเย็ดแบบสุดๆเลย ผมฝั่งจมูกสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วเลียกินน้ำหีเมียเพื่อนซึ่งแมวยืนถ่างถ่างขาแหกหีให้เลียพร้อมกับร่อนหีเย็ดกับหน้าผมครางเสียงดังว่า .....พี่วีขา...แมวเสียวหีจังน้ำหีแมวจะออกแล้ว....พี่วีเลียมันจัง....ผมจนจนแมวจับหัวกดเข้าหาหีเธอเอาปลายแตดขยี้กับหน้าผมแล้วร้องเสียงดังว่า ......พี่วีขา...แมว...แมวเสียว...น้ำหี..ออกแล้ว.....หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำเมือกจากหีเมียเพื่อนแล้วพาแมวไปนอนบนเตียงแมวจับควยผมรูดเล่นพลางพุดว่า ......พี่วีควยใหญ่เหมือนกันนะ.....ตาเราก็จ้องกันตลอด ......แล้วแมวชอบมั้ยละควยพี่...... ......แหมถามได้พี่ชอบสิ..... ......แมวเย็ดกับพี่โอทุกคืนมั้ย..... ......ทุกวันเลยเลยพี่บางที่ก็เย็ดกันกลางวัน........ ......แมวขี้เย็ดจังเลยพี่ไม่คิดเลยว่าพี่จะได้เย็ดหีแมว.....ผมตะปบหีเธอแล้วขยี้ที่แตดแมวร่อนหีสู้มือผม .....ซี๊ดดดด....พี่วีเสียวหีอีกแล้ว...เย็ดกันเถอะ...ผมก้มลงไปเลียหีเธออีกคราวนี้สลับกันแมวก็จับควยผมดูดแมวดูดเก่งมากจนผมจวนตัวกลัวจะแตกเสียก่อน .....แมวพอเถอะพี่เสียวควยเดี๋ยวน้ำออกเสียก่อน...ถ่างหีสิพี่จะเย็ดให้แมวสะใจไปเลยแล้วเราก็กระแทกอย่างกระหายขนาดในห้องแอร์เหงื่อผมยังเปียกไปหมดเราเปี่ลยนท่าเย็ดกันหลาย .....แมวจ๋า...หีแมวเย็ดมันส์จริงๆ...อร่อย.... .....ค่ะพี่วีแมวก็มันหีค่ะ...พี่วีเย็ดแรงๆ..แรงๆ..เย็ด..เย็ด...แมวชอบควยพี่วี...พี่วีชอบหีแมวมั้ย.... .....ชอบจ๊ะ..แมวหีแมวตอดดีเย็ดมันส์..เลียก็อร่อย..พี่จะเย็ดแรงๆเลยนะ..เอาให้หีแหกเลย..หีร่านควยดีแท้ๆ..แมวจ้า.เราแอบเย็ดกันบ่อยเอามั้ย.... .....ค่ะดีค่ะ..แมวชอบควยใหญๆ...แมวชอบเย็ด..ไม่ต้องกลัว.หีแหก..เย็ดเลย..เย็ดๆๆ..โอ้ย..เร็วๆ..แรงๆแมวจะออกอีกแล้ว....เดี๋ยวพี่วีเย็ดแมวอีกนะค่ะ..แมวยังไม่อิ่มเลย ......ได้เลยแมวพี่ยอมหีแมวแล้วโอ็ะ...พี่ไม่ไหวเหมือกัน..ออกพร้อมกันนะแมว....ผมกระแทกแรงๆติดกันแมวร้องลั้น ......ค่ะ...เย็ด..เย็ด...เย็ด..โอยยยยย....เย็ดให้แหกไปเลย..อูยยยยยยมันส์หีจริงๆเลย..สะใจ..โอ้ยยย....ออก..ออกแล้ว.....ผมสับสามสีที่แรงๆแล้วอักโหนกควยกับโหนกหีแน่นปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าหีแมวอย่างมากมายหีแมวตอดควยผมแรงมากเรานอนกอดกันโดยแมวรั้งเอวผมไว้ไม่ให้ควยหลุดออกจากหีแล้วนอนพูดคุยกันแล้วเย็ดกันวันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่มผมเย็ดหีแมวไปสี่ที่ส่วนแมวบอกน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วนจากนั้นเราก็หาโอกาศเย็ดกันประจำเวลาไปบ้านก็ทำแบบไม่มีอะไรมันดีนะครับเย็ดเมียผมเองตั้งใจว่าเลือกเอาที่ขี้เย็ดผมอยากคนอื่นเย็ดเมียผมบ้างบ้างที่ก็จะให้ไอ้โอมันเย็ดก็ได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © เรื่องเซ็กส์ - Blogger Theme by BloggerThemes