ประสบการณ์ สาวใหญ่ พี่สาว และญาติ ( เพื่อนแม่ )

สวัสดีครับ วันนี้ผมมาเล่าประสบการณ์ ต่อจากคราวที่แล้ว คราวนี้ไม่ใช่ญาติของผมหรอกครับ แต่เป็นเพื่อนแม่ของผม หลังจากผมได้ล่อกับพี่สาวคนรองแล้ว ไม่นาน ก็ย้ายบ้านมาอยู่แถวชานเมืองกรุงเทพ ย้ายมาได้ปีนึง แม่ก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชอบมาที่บ้านผมบ่อยๆ แรกๆผมก็ไม่ได้สนิทอะไรกับเค้ามากนัก แต่เค้ามาที่บ้านบ่อย เรียกได้ว่ามาทุกวันเลยก็ก็ว่าได้ ผมเลยเริ่มสนิทกับเธอ เพราะว่าวันนึงเธอพาลูกสาวเธอมา ลูกสาวเธอน่ารักดี ผมเลยว่าจะตีสนิทไว้จีบลูกเธอ เลยเริ่มคุยกับเธอ หยอกล้อ เอาใจเธอบ้าง เธอมีชื่อว่า “อ้อย” แต่ผมเรียกเธอตามลูกสาวเธอ ว่า “แม่หมวย” แม่หมวยเป็นคนตัวเล็ก แต่ออกจะอวบหน่อยๆ ผิวขาวเหลือง สูงราวๆ 150 กว่าๆ เวลามาบ้านผมจะขี่จักรยานมา ชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามบ้าง สายเดี่ยวบ้าง ทั้งๆที่เธอก็อายุ ราวๆ 50 ปีแล้ว บางครั้งก็ใส่กระโปรงสั้นๆ มาก็มี มาทีก็นั่งคุยกันกับแม่ผมจนดึกเกือบทุกวัน 4ท่ม 5ทุ่ม บางครั้ง ตี1 ตี2 ก็มี ผมพูดเพราะกับเธอ ชอบพูดเอาใจเธอบ้าง เธอจะเรียกผมว่า “ลูกโจ” เธอรักผมมาก เธอบอกว่าไม่มีลูกชายผมก็เข้าไปกอดเธอบ้าง เธอก็ไม่ว่าอะไรผม นับวันแม่หมวยกับผมก็ยิ่งสนิทกัน มากขึ้นๆ จนเธอไม่ถือตัวกับผมเลย คงคิดว่าผมเป็นลูกเป็นหลาน แต่ยิ่งเธอสนิทกับผมมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ ผมเริ่มคิดอยากจะล่อเธอมากขึ้นทุกวัน เรื่องที่ผมเริ่มคิดเพราะว่า เธอไม่ค่อถือตัวกับผมเวลานั่งคุยกันกับแม่ และผม ผมไปนั่งคุยด้วย บางครั้งเธอก็มานั่งตักบ้าง บางทีผมนอนคุยกันกับแม่ และเธอ เธอก็มานอนทับผมบ้าง จนวันนึง ผมนอนอยู่ดูหนังในห้อง ห้องผมจะอยู่หลังบ้าน มีห้องน้ำในตัว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่ไปเล่นไพ่ พ่อผมก็ไปด้วย แม่หมวยมาเรียก ผมจึงเปิดประตูห้อง ลัวบอกว่าแม่ไม่อยู่ เธอเลยขอเข้าไปนอนเล่นรอแม่ผม ผมก็บอกเธอว่าไม่รู้แม่จะกลับตอนไหน เธอก็บอกว่า “ไม่เป็นไรเด๋วแม่หมวยนอนเล่นอยู่กับลูกโจไปก่อน เด๋วดึกไม่มาค่อยกลับ” ผมเลยให้เธอเข้ามานอนเล่นดูทีวี เธอนอนบนฟูกที่นอนผม เป็นฟูกเดี่ยว ถ้านอน 2คน ก็ตัวห่างกันไม่ถึงคืบ แม่หมวยนอนลงดูทีวีไป ผมมองที่เธอ วันนี้เธอใส่ชุดแบบว่า เป็นเสื้อกับกระโปรงตัวเดียวกันชายกระโปรงสั้นพอประมาณ แม่หมวยนอนดูทีวีอยู๋พักนึงผมก็ขยับตัวเข้าหาแล้วกอดเธอไว้แกล้งชมเธอว่า “วันนี้แม่หมวยแต่งตัวยังกับสาวๆเลย สวยนะเนี่ย” เธอหันมายิ้มแล้วพูดว่า “ปากหวานนะเนี่ย ถ้าแม่หมวยเป็นสาวๆ คงหลง” ผมชวนเธอคุยไปมาพักนึง เธอก็บ่นว่า ปวดขา เพราะปั่นจักรยาน ผมเลยบอกเธอว่า “ให้ลูกนวดให้มั๊ยล่ะ ลูกนวดเป็นนะ” เธอก็บอกว่า “เกรงใจลูกโจ” ผมบอกเธอว่าไม่เป็นไร แล้วขอตัวไปอาบน้ำก่อน พอเสร็จ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา แล้วบอกเธอว่า “นี่ก็ดึกแล้ว แม่หมวยนอนนี่ก็ได้ นอนห้องลูกนี่แหละ ปวดขาเด๋วลูกนวดให้” เธอก็ลุกไปอาบน้ำ พักนึงเธอก็เดินออกมา ใส่ชุดเดิม เปียกๆ เพราะไม่ได้เช็ดตัว ผมเลยบอกเธอว่า “เปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่านะแม่หมวย เปียกเชียวเด๋วลูกไปหาเสื้อผ้าแม่ให้” เธอพยักหน้ารับ ผมเลยเดินไปห้องแม่ ผมหยิบเสื้อสายเดี่ยวบางๆสีขาว มาให้เธอ เธอรับไปแล้วพูดว่า “ไม่มีกางเกงหรอลูก” ผมบอกเธอไปว่า “แม่หมวยก็ใส่ กกน. นอนได้มั๊ย เสื้อนั่นก็คลุมถึง สะโพกอยู่แล้ว” เธอบอกว่า ก็ได้ เสร็แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ออกมาพร้มเสื้อที่ผมให้เธอใส่ แล้วเดินไปนั่งบนที่นอน ผมยังไม่ได้ใส่กางเกงนั่งรอเธออยู่แล้ว นุ่งผ้าเช็ดตัว พอเธอนั่งลงข้างๆ ผมก็เข้าไปกอดเธอข้างๆ แล้วหอมแก้มเธอหนึ่งที เธอหันมาพูดว่า “ขี้อ้อนนะลูกนะ แม่หมวยไม่มีอะไรจะให้นะเนี่ย” ผมก็พูดว่า “ลูกไม่เอาอะไรหรอก แค่คืนนี้ได้นอนกอดแม่หมวยก็พอแล้ว” เธอไม่พูดอะไรต่อ ผมเลื่อนมือไปจับใต้เต้านมข้างนึงเบาๆ รู้สึกชื้นๆเลยบอกเธอว่า “แม่หมวย เสื้อในเปียกหรอ” เธอพยักหน้า ผมเลยบอกเธอว่า “จะนอนแล้วถอดก็ได้นี่ ชื้นๆแบบนี้หงุดหงิดตายเลย” เธอตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอก ช่างมันเถอะ” ผมเลยพูดอีกว่า “ถอดเถอะได้นอนสบาย ๆ มาเด๋วลูกถอดให้ดื้อไม่ดีนะ” เธอพูดว่า “ลูกนี่นะ ถอดก็ได้ เด๋วแม่หมวยถอดเองก็ได้” ผมรีบกอดเธอแน่น บอกเธอว่า “เด๋วลูกถอดให้ อย่าดื้อสิ” แล้วหัวเราะเบาๆ ผมสอดมือข้างนึงเข้าในเสื้อด้านหน้า อีกข้างเข้าด้านหลัง มือด้านหน้าดึงสายที่ใหล่ 2ข้างลงมาที่แขน เสร็จแล้วด้านหลังก็ปลดตะขอเสื้อใน ผมแกล้งทำเป็นว่าปลดยาก แล้วมือด้านหน้า ก็สอดเข้าในเสื้อในด้านบนทีละนิดๆ จนมือผมจับที่นมแม่หมวยเต็มมือ นมแม่หมวย นิ่มๆยุ่นๆ สักพักผมเลยบอกเธอว่า ปลดยาก แล้วเอามือดึงสายเสื้อใน 2ข้างออกจากแขน แล้วเอาสองมือสอดเข้าในเสื้อในจับนมเธอไว้ ดึงเสื้อในลงมานิดๆ ทำให้นมเธอออกมา ผมเลิกชายเสื้อขึ้นไปกองบนเต้า แล้วเอาอีกมือมาปลดตะขออีกครั้ง อีกมือจับนมข้างนึงเธอไว้ แกล้งบีบเบาๆบ้าง ลูบไล้ไปมาที่หัวนมบ้าง แม่หมวยบิดตัวหนีมือผม แล้วก็ปลดตะขอออก แล้วดึงเสื้อในเธอออกไป เสร็จผมบอกจะนวดให้เธอ แล้วจับเธอหันหน้ามาหาผม เอามือช้อนสะโพก 2ข้างเธอขึ้นมานั่งบนตักผม แล้วบอกให้เธอเอามือกอดคอผมไว้ มือ2ข้างผม ช้อสะโพก 2ข้างแล้วบีบ คลึงไปมาๆ ค่อยๆดึงสะโพกเธอเข้ามาเบียดกับเป้าผม พักนึงผมอุ้มเธอให้นอนหงายลง ตัวผมคุกเข้าที่หว่างขาเธอ จับขาเธอถ่างออก ตอนนั้น ผ้าเช็ดตัวผมหลุดออกไปแล้ว ผมทับตัวเธอไว้เอามือ 2 ข้างช้อนสะโพกไว้ แลบดเอวเข้า ให้เอ็นผมถูร่องเธอ บดเบา หน้าผมก็ซบลงที่นมเธอแกล้งไซร้ไปมาช้าๆ พักใหญ่ ก็จับเธอนอนคว่ำคุกเข่า ดันตัวเธอลงกับที่นอน สะโพกโด่งขึ้น ผมเข้าด้านหลัง เอาเอ็นถูร่องเธอ ส่วนมือก็ล้วงเข้าด้านหน้าแกล้วเอามือ จับที่หอยเธอนิ้วกลางก็ บี้เข้าร่องเธอเขี่ยไปมาๆ แม่หมวยร้อมาว่า “ลูกพอเอะ แม่หมวยไม่ไหวแล้วน่ะ” ผมเลยจับเธอนอนหงายลงแล้วคร่อมเธอพูดข้างหูว่า “แม่หมวยลูกขอไรได้ไหม” แกตอบเบาๆว่า “อะไรหรอ” ผมบอกเธอว่า “ขอดูดนมหน่อยได้มั๊ย อยากลองดูดดู” แกพูดว่า “บ้า ลูกนี่ขออะไร” ผมอ้อนอีก เธอเลยยอม ผมเลยเลิกเสื้อขึ้นไป แล้วก้มลงดูดนมเธอ 2ข้างสลับไปมา เม้มดูดหัวนมเอาลิ้นดุนหัวนมเธอ แรงๆ พักใหญ่ก็จับเธอขึ้นมานั่งบนตักผม แล้วผมก็ดึง กกน. เธอออก แล้วจับเอ็นผม จ่อรูเธอด฿งสะโพกเธอเข้ามาช้าๆ เอ็นผมค่อยๆ เข้าไปในรูแม่หมวย ๆ บิดตัว ขยับสะโพกหนี ผมจับสะโพกเธอดึงเข้ามาอีก จนที่สุดแล้ว เอ็นผมเข้ารูแม่หมวยจนมิดแล้วผมก็จับสะโพกเธอ ดึงเข้า ดึงออก เร็วขึ้นๆ เสียงดังตับๆ พักนึงก็จับเธนอนหงายแล้วผมก็เข้าซอยเอวใส่แม่หมวยไม่ยัง แม่หมวยครางไม่หยุด พอเห็นหม่หมวยครางจนเกร็งผม เร่งเอว ใส่เธอแรงเร็วขึ้นไม่กี่ครั้งแม่หมวยก็เกร็งตัวกอดผมแน่น ผมเด้งใส่อีก 3-4 ทีก็บดเอวแนบกับหอยแม่หมวย ปล่อยน้ำพุ่งใส่รูแม่หมวยเต็มรู ผมนอนกอดเธออยู่พักนึงก็ลุกไปอาบน้ำ จากวันนั้น เธอก็มานอนกับผม บ่อยๆ แล้วผมจะมาเล่าต่ออีกนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © เรื่องเซ็กส์ - Blogger Theme by BloggerThemes